รอยเท้าในอดีต

  • เคยย้ำเคยเดินผ่านที่นี้ด้วยกันในอดีต

เวลาผ่านผันเปลี่ยน คนจึงเปลี่ยนตาม

เหมือนเวลาในอดีตไร้ความหมาย

ทำไม ทำไม.. เป็นเพราะเราแตกต่าง

เพราะเราเชย เพราะเราโง่ เพราะเงื่อนไข

หรือเพราะสิ่งนั้น …

การกระทำในอดีตไร้ความหมาย

หรือว่าอย่างไร เราต้องเข้าหาหรือ? เราเป็นฝ่ายผิดหรือ

หรือเราต้องกลับไปเกิดใหม่ เพื่อจะให้เป็นฝ่ายถูก

  • เดินผ่านถนนนั้นอีกครั้ง ดูรูปนั้นอีกที

ใจหาย เสียดาย ปลง

เสียดายความสัมพันธ์ในตอนนั้น

เสียดาย เสียดาย

หิวน้ำ มองหาบ่อน้ำใหม่

หวังว่ามันคงไม่แห้งหรือระเหยไปก่อน

3 Responses to “รอยเท้าในอดีต”

  1. k-a-n-t Says:

    อ๋อย…
    เขียนดีจัง
    เห็นภาพเลยอ่า…
    สู้ๆเค้านะจ๊ะ
    เพื่อนคนนี้เป็นกำลังใจให้เสมอ…

  2. Khun T Says:

    คนที่เรารักจากไปเหรอ ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็มีคนมารักเราเอง

  3. soilmatter Says:

    โทษทีครับพี่น้อง ผมกำลังพูดถึงเพื่อนคนหนึ่ง เขียนเลยเถิดไปหน่ิอยมั้งเนี่ยเรา

ใส่ความเห็น

